Đôi nét về

Công ty Sắt Mỹ Thuật Hồn Sắt Việt tại HCM

Hồn Sắt Việt là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thi công các sản phẩm về sắt mỹ thuật tại TP HCM. Công ty được trang bị các thiết bị cho trang trí nội thất và ngoại thất. Đến nay, chúng tôi đã hoàn thiện nhiều dự án lớn nhỏ, các tòa nhà biệt thự sang trọng cho tới những khu nhà ở cao cấp tại TP HCM và các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nam Bộ.
Ngày càng nhiều công trình sử dụng sắt mỹ nghệ TP HCM được hoàn thiện bởi Hồn Sắt Việt Hồn Sắt Việt tự hào khi được trở thành người mang lại vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng cho các công trình ấy. Nếu có dịp xem qua, chắc chắn những công trình này sẽ khiến bạn phải thay đổi quan điểm của mình rằng kim loại là một loại vật liệu cứng nhắc, thô thiển.

Công ty Sắt Nghệ Thuật uy tín tại Tp HCM

Quá trình hình thành và phát triển trong ngành sắt mỹ nghệ tại HCM

Công ty Hồn Sắt Việt tiền thân là xưởng cơ khí dân dụng được thành lập vào năm 2010 tại TP HCM. Trong quá trình làm việc và tiếp xúc với khách hàng tại HCM và các tỉnh lân cận, chúng tôi ngày càng đổi tiến, phát triển công nghệ sản xuất sản phẩm cho phù hợp thị hiếu khách hàng. Và Xưởng Sắt Mỹ Thuật HCM được thành lập vào năm 2012. Chính trong thời gian đó chúng tôi đã tạo ra nhiều sản phẩm cổng mỹ thuật, lan can cầu thang mỹ thuật, lan can ban công mỹ thuật và các kệ sắt trang trí phân phối nhiều tỉnh thành trên cả nước. Và Hồn Sắt Việt bắt đầu tạo ra danh tiếng về chất lượng và dịch vụ trong ngành sắt nghệ thuật TP HCM. Hơn mười năm qua, công ty luôn cải tiến công nghệ, áp dụng các máy móc hiện đại, sử dụng các máy uốn mỹ thuật để nâng cao hiệu quả công việc. Bên cạnh đó đội ngũ thợ chuyên sản xuất sắt mỹ nghệ được tuyển dụng và đào tạo để nâng cao tay nghề của mình.

Lò nung nóng sắt rèn nghệ thuật tại Bình Tân HCM

Trong khi tập trung vào chất lượng và dịch vụ thiết kế lắp đặt, chúng tôi tiếp tục mở rộng quy mô và cải tiến năng lực để sản xuất các sản phẩm không chỉ ở TP HCM mà có thể phục vụ toàn quốc. Chúng tôi luôn tận tâm giữ vững uy tín và phát triển các mối quan hệ với khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm, dịch vụ cao cấp với mức giá hợp lý. Các sản phẩm, công trình  nghệ thuật chúng tôi cung cấp tại TP HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau….Các mẫu thiết kế đa dạng từ cổ điển đến hiện đại đều được chúng tôi ghi chép lại.
  1. Cổng sắt cao cấp
  2. Lan can cầu thang nghệ thuật trong nhà
  3. Lan can ban công nghệ thuật ngoài trời
  4. Khung bảo vệ mỹ thuật
  5. Kệ để hoa bằng sắt ngoài trời
  6. Xích đu sắt nghệ thuật
  7. Hàng rào sắt mỹ nghệ
Khâu sơn hoàn thiện công trình sắt mỹ thuật

Sứ mệnh công ty TNHH Hồn Sắt Việt Sản Xuất Nội Thất, Ngoại Thất tại HCM

Xuất phát từ niềm say mê với phong cách kiến trúc của Châu Âu, từ những lâu đài thời Pháp cổ cho tới những món đồ nội thất mỹ thuật Châu Âu. Cùng với cơ duyên đến với nghề sắt mỹ nghệ tại HCM Việt Nam, chúng tôi là các kỹ sư, cán bộ của đã nghiên cứu, tìm hiểu bằng tâm huyết và tình yêu của mình đối với nghề để sáng tạo thành công dây chuyền sản xuất sắt mỹ nghệ tại HCM và các tỉnh phía nam. Từ những cây sắt đen bình thường đã được những nhà thiết kế tài hoa và những người thợ thủ công lành nghề với những ý tưởng sáng tạo lãn mạn làm nên những sản phẩm đep lung linh và vô cùng hoàn mỹ. Từ nguyên liệu ban đầu là những thanh sắt vô hồn, qua bàn tay lão luyện và tỉ mỉ của những người thợ cơ khí Hồn Sắt Việt, chúng đã trở thành những sản phẩm sắt nghệ thuật tinh tế và sang trọng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho mỗi công trình.
Khâu sơn hoàn thiện công trình sắt mỹ thuật Xưởng sản xuất trực tiếp tai Bình Tân HCM

Khâu sơn hoàn thiện công trình sắt mỹ thuật

Hồn Sắt Việt tự tin rằng mình sẽ chinh phục được những khách hàng sành điệu, gu thẩm mỹ cao đang muốn tìm đến một đơn vị chuyên về thiết kế và thi công những sản phẩm sắt mỹ nghệ độc đáo và khác biệt cho riêng mình. Thời gian qua, Hồn Sắt Việt đã gặt hái được nhiều thành công. Không chỉ cung cấp thành phẩm mà công ty còn chuyển giao nhiều dây chuyền máy chuyên sản xuất sắt hoa văn, bao gồm: máy uốn điện, máy cán đuôi cá, máy cán hoa văn, máy nung, máy tạo hình lồng cầu, máy tạo hình con sò… đến nhiều tỉnh thành trên cả nước, điển hình như TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương…

Tầm nhìn công ty TNHH Hồn Sắt Việt -Dẫn đầu ngành sắt mỹ nghệ tại HCM

Công ty Hồn Sắt Việt phấn đấu trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu trong ngành Sắt Mỹ Nghệ TP HCM. Ngày càng có nhiều tòa nhà, biệt thự, lâu đài được hoàn thiện. Mang vẻ đẹp của ngôi nhà so sánh với tầm quốc tế. Trong thời gian năm năm sắp tới công ty chúng tôi sẽ mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh phía bắc, miền trung và tây nguyên. Khi đó, các sản phẩm sẽ được đưa đến hoàn thiện các ngôi nhà nhanh hơn và thẩm mỹ hơn.
Khâu sơn hoàn thiện công trình sắt mỹ thuật Luôn luôn tỉ mỉ đến từng chi tiết trên từng sản phẩm được làm ra
Khâu sơn hoàn thiện công trình sắt mỹ thuật Giá trị ngôi nhà được nâng tầm trở nên sống động hơn Để có những sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng ngày một tốt hơn. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến để nâng cao tay nghề và bắt kịp với xu hướng thời đại. Công Ty TNHH Hồn Sắt Việt luôn sẵn lòng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt huyết với nghề sắt mỹ thuật. Hãy đến với Hồn Sắt Việt, để chúng có cơ hội nâng cao gia trị ngôi nhà bạn. Quý khách muốn được tư vấn xin vui lòng liên hệ các thông tin sau.

Đơn vị cung cấp và sản xuất nội ngoại thất chất lượng tại HCM

CÔNG TY TNHH HỒN SẮT VIỆT ►Hotline: 0902.357.165 – 0978 816 489 ►Xưởng sản xuất: 26/6 Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa  A, Q. Bình Tân, TP. HCM ► Email: Sale@honsatviet.com ► Website: www.honsatviet.com