Tại sao kiến trúc sư và chủ nhà ưa chuộng mái che ban công kính cường lực?

Mái che ban công kính cường lực đang là một một xu hướng thu hút sự chú ý của cả kiến trúc sư và chủ nhà. Kính cường lực với độ bền, tính linh hoạt và tính thẩm mỹ cao. Không có gì ngạc nhiên khi chúng trở nên phổ biến trong các dự án mái vòm sắt kiến trúc trên toàn cầu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá lý do tại sao các kiến trúc sư và chủ nhà lại yêu thích những mái kính cường lực ngoài trời. Và tại sao chúng lại trở thành một yếu tố thiết yếu trong các thiết kế đương đại.

Tại sao nên chọn mái che ban công kính cường lực?

  • Một trong những lý do để chọn mái kính ban công là độ bền vượt trội. Kính cường lực cứng hơn gấp 5 lần so với kính thông thường nên có khả năng chống vỡ cao. Điều này đặc biệt quan trọng đối với mái ban công. Vì chúng phải chịu nhiều điều kiện thời tiết như mưa, gió lớn có khả năng gây hư hại. Với kính cường lực, bạn có thể yên tâm khi biết rằng mái ban công của bạn sẽ chịu được những yếu tố này và vẫn nguyên vẹn.
  • Ưu điểm khác khi sử dụng kính cường lực cho mái ban công là tính năng an toàn. Khi kính cường lực bị vỡ, nó sẽ vỡ thành những mảnh nhỏ chứ không phải là những mảnh sắc nhọn như kính thông thường. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ chấn thương trong trường hợp vô tình bị vỡ hoặc va đập. Điều này cực kì thích hợp cho ban công, nơi mọi người thường tụ tập hoặc đi qua bên dưới.
  • Ngoài ra kính cường lực còn mang lại thẩm mỹ tuyệt vời cho mái ban công nhà bạn. Độ trong của nó cho phép ánh sáng tự nhiên tràn vào không gian.  Đồng thời tầm nhìn không bị cản trở ra môi trường xung quanh. Tạo ra một bầu không khí tươi sáng và hấp dẫn để thư giãn hoặc giải trí tại ban công.
Mái che giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài.
Mái che giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài.

15 mẫu mái che ban công đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu mái che hình vuông cổ điển

Thiết kế này trường tồn với thời gian dạng hình vuông phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Các tấm kính cường lực trong suốt được tích hợp liền mạch vào khung kim loại chắc chắn. Với các chi tiết phức tạp và hoa văn trang trí công phu, nó toát lên sự tinh tế và quyến rũ. Nó cung cấp tầm nhìn không bị cản trở trong khi vẫn đảm bảo an toàn cho những người sử dụng ban công.

Mái kính ban công giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài.
Mái kính ban công giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài.
Vói mái che mang đến không gian ngoài trời khác biệt
Vói mái che mang đến không gian ngoài trời khác biệt
Mái che ban công tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.
Mái che ban công tạo điểm nhấn cho ngôi nhà.

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY

Khung sắt và kính cường lực bền bỉ theo thời gian
Khung sắt và kính cường lực bền bỉ theo thời gian
Mái che kính cường lực phù hợp cho các tòa nhà văn phòng lớn
Mái che kính cường lực phù hợp cho các tòa nhà văn phòng lớn
Thiết kế mái che kính ban công cho quán cà phê
Thiết kế mái che kính ban công cho quán cà phê

Mẫu mái cong hiện đại

Thêm nét sang trọng cho không gian ngoài trời, mẫu mái kính cường lực cong này mang đến một cái nhìn đương đại. Mái vòm trang nhã kết hợp với kính cường lực tạo thêm nét sang trọng cho ban công. Hình dạng độc đáo của nó cho phép nước mưa trượt ra ngoài một cách trơn tru, ngăn chặn bất kỳ sự tích tụ hoặc rò rỉ nào.

Các mẫu này phù hợp với phong cách tối giản và ít chi tiết. Thiết kế mang tính thẩm mỹ kiểu dáng đẹp và hiện đại, sử dụng sắt và kính. Mái che kính ban công này tạo ra một bầu không khí thanh bình, nơi bạn có thể thư giãn sau một ngày dài.

Thiết kế mái cong hiện đại
Thiết kế mái cong hiện đại
Thiết kế mái ban công nhà phố
Thiết kế mái ban công nhà phố
Mái vòm kính cường lực nghệ thuật
Mái vòm kính cường lực nghệ thuật

Link sản phẩm: https://honsatviet.com/san-pham/mai-vom-sat-nghe-thuat-mvs001

Sử dụng mái vòm nhà để xe siêu an toàn
Sử dụng mái vòm nhà để xe siêu an toàn
Độ bền kéo dài theo năm tháng
Độ bền kéo dài theo năm tháng

Bảo trì và độ bền của mái che ban công kính cường lực

Bảo trì đúng cách là điều cần thiết để đảm bảo tuổi thọ và độ bền của mái ban công kính. Làm sạch thường xuyên là rất quan trọng để loại bỏ bụi bẩn, rác tích tụ trên bề mặt. Nên sử dụng xà phòng nhẹ hoặc nước lau kính bằng vải mềm để tránh làm xước kính. Ngoài ra, nên kiểm tra mái nhà định kỳ xem có bất kỳ dấu hiệu hư hỏng nào không. Những dấu hiệu này cần được sửa chữa kịp thời để tránh tình trạng xuống cấp thêm.

Về độ bền, mái che ban công bằng kính cường lực được biết đến với khả năng chịu lực cao. Loại kính này trải qua quá trình gia nhiệt và làm mát giúp tăng cường tính toàn vẹn cấu trúc. Điều này khiến nó ít bị vỡ hơn so với kính thông thường. Nó vẫn có thể dễ bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt hoặc tác động nặng nề có thể dẫn đến vỡ. Do đó, chủ nhà nên lắp đặt màng bảo vệ hoặc rào chắn ở những khu vực dễ có gió lớn hoặc có vật rơi.

Nhìn chung, việc bảo trì đúng cách thông qua việc vệ sinh và kiểm tra thường xuyên. Cùng với việc sử dụng thận trọng có thể góp phần đáng kể vào tuổi thọ và độ bền của mái che ban công kính cường lực. Và chủ nhà có thể tận hưởng những lợi ích của một ban công chắc chắn và đẹp mắt. Làm tăng giá trị ngôi nhà đồng thời mang lại sự an toàn, bảo vệ các yếu tố bên ngoài.

Công ty Hồn Sắt Việt thi công và lắp đặt mái che ban công kính cường lực uy tín

Công ty Hồn Sắt Việt thi công và lắp đặt mái ban công kính cường lực uy tín tại HCM. Với chuyên môn về thiết kế và công nghệ hiện đại, luôn cập nhật xu thế. Chúng tôi đã hoàn thiện khung sắt mái kính mỹ thuật cho hàng nghìn ngôi nhà. Sử dụng kính cường lực đảm bảo độ bền và an toàn, mang đến sự yên tâm cho khách hàng.

Cho dù đó là nhà phố, biệt thự hay trung tâm thương mại. Công ty Hồn Sắt Việt luôn tận tâm mang lại những sản phẩm chất lượng, uy tín hơn cả mong đợi. Đối với những ai đang tìm cách cải thiện không gian sống hoặc làm việc của mình bằng mái che ban công kính cường lực đầy phong cách và tiện dụng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm các mẫu: cổng sắt nghệ thuật, lan can sắt, hàng rào sắt, khung bảo vệ cửa sổ, lan can ban công sắt… Hãy liên hệ với ngay hôm nay để được tư vấn và trải nghiệm sự khác biệt.

Mọi thông tin xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH HỒN SẮT VIỆT

►Hotline: 0933 212 174  – 0978 816 489

►Xưởng sản xuất: 26/6 Đường 18B, P. Bình Hưng Hòa  A, Q. Bình Tân, TP. HCM

► Email: Honsatviet@gmail.com

► Website:honsatviet.com

Bài viết liên quan: